A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

8 loại thực phẩm giúp tóc dài nhanh hơn

Tin tức

8 loại thực phẩm giúp tóc dài nhanh hơn

Thiết bị y tế Bảo Anh - Để mái tóc nhanh dài, dày, óng mượt, đơn giản bạn hãy thường xuyên sử dụng những thực phẩm quen thuộc dưới đây.

Cá hồi: rất giàu vitamin D và protein, axit béo omega-3 thúc đẩy sự tăng trưởng tóc và da đầu khỏe mạnh.

Ớt chuông vàng: chứa nhiều vitamin C hơn cả cam. Vitamin C là một chất chống oxy hóa giúp tăng cường các sợi tóc và nang tóc, cũng như ngăn ngừa gãy rụng tóc.

Hàu: Thiếu kẽm là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc và hàu rất giàu kẽm, kích thích tóc tăng trưởng.

Trứng: là nguồn rất giàu omega-3, biotin. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, lòng đỏ trứng mới chính là chất giúp tóc nhanh dài và đẹp. Ăn quá nhiều lòng trắng trứng có thể ngăn chặn sự hấp thu biotin vào cơ thể, làm suy giảm các vi chất dinh dưỡng này.

Hạt hướng dương: Chỉ cần một vài hạt hướng dương cũng có thể cung cấp một lượng vitamin E phong phú, giúp tăng cường lưu lượng máu đến da đầu và thúc đẩy tăng trưởng tóc nhanh hơn.

Khoai lang: chứa beta carotene, tiền chất vitamin A không chỉ giúp da đầu khỏe mạnh mà còn thúc đẩy tóc tăng trưởng. Tuy nhiên, việc bổ sung thực phẩm chứa beta carotene với liều lượng cao có thể gây ngộ độc.

Bơ: có chứa nồng độ cao các axit béo thiết yếu tự nhiên được tìm thấy trong các tế bào da (giữ cho làn da mịn màng và khỏe mạnh). Khi thoa vào tóc và da đầu, bơ sẽ kích thích sản xuất collagen và elastin. Trộn một chút bơ với sữa chua và bôi lên tóc, da đầu trong khoảng 10  phút, sau đó gội sạch đầu, giúp tẩy da chết và làm sạch da đầu.

Hạnh nhân: giúp tóc phát triển nhanh hơn và dày hơn do hàm lượng biotin cao.  


Bình luận



Tin liên quan

Hàn Quốc xác nhận ca nhiễm virus Zika đầu tiên

Hàn Quốc xác nhận ca nhiễm virus Zika đầu tiên

Thiết bị y tế Bảo Anh - Hãng Yonhap của Hàn Quốc ngày 22/3 đưa tin, chính phủ thông báo phát hiện ca nhiễm virus Zika đầu tiên ở nước này.

Xem thêm
Nhân vụ Minh béo  hiểu đúng về bệnh ấu dâm

Nhân vụ Minh béo hiểu đúng về bệnh ấu dâm

Thiết bị y tế Bảo Anh - Ấu dâm nhiều khi được hiểu là các hành động lạm dụng tình dục với trẻ em. Thế nhưng, định nghĩa này là không chính xác và phản ánh sai tình hình chung của những người mắc bệnh ấu dâm.

Xem thêm
Phát triển vắc xin COVID-19 cho trẻ nhỏ

Phát triển vắc xin COVID-19 cho trẻ nhỏ

Các chuyên gia cho biết, điều quan trọng là phải tiêm phòng cho trẻ em ở mọi lứa tuổi để đạt được khả năng miễn dịch cộng đồng. Các thử nghiệm lâm sàng đang được tiến hành để kiểm tra vắc xin ở trẻ nhỏ hơn. Dự kiến vắc xin COVID-19 cho trẻ em dưới 12 tuổi sẽ có vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.

Xem thêm
Bác sĩ chỉ cách diệt muỗi  bọ gậy nhà nào cũng phải làm để tránh sốt xuất huyết

Bác sĩ chỉ cách diệt muỗi bọ gậy nhà nào cũng phải làm để tránh sốt xuất huyết

( Công ty sản xuất giường y tế ) Một biện pháp phòng bệnh sốt xuất huyết (SXH) được các chuyên gia nhắc đi nhắc lại là diệt loăng quăng, bọ gậy trong chính hộ gia đình, tuy nhiên người dân vẫn còn thờ ơ với việc làm rất đơn giản này. Đây chính là một trong những nguyên nhân làm gia tăng SXH.

Xem thêm