A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Có thể chỉ cứu được một trong hai trẻ song sinh dính liền

Tin tức

Có thể chỉ cứu được một trong hai trẻ song sinh dính liền

Thiết bị y tế Bảo Anh - Phương án cứu một trong hai trẻ sinh đôi dính liền vì chung một lá gan, tim một bên yếu... đang được tính đến.

Phương án cứu một trong hai trẻ sinh đôi dính liền vì chung một lá gan, tim một bên yếu... đang được tính đến.

 
cap-song-sinh-dinh-lien-can-ho-tro-gap-de-phau-thu

2 bé trai dính liền nhau từ ngực đến bụng

BS. Bùi Văn Toán, Giám đốc Bệnh viện (BV) Đa khoa Vị Xuyên, Hà Giang cho biết, bệnh nhân Phàn Thị Thẩy sức khỏe đã hồi phục, có thể đi lại được nhưng thể trạng gầy yếu, bụng hơi trướng. BS. Toán cho biết, sau khi hai trẻ được đưa về Hà Nội, ngày nào ông cũng liên lạc với các bác sĩ ở BV Việt Đức. Hai cháu giờ vẫn hồng hào, thở máy, nhưng khá khó khăn trong quyết định phẫu thuật tách rời vì hai trẻ chung một lá gan, tim một bên yếu...

Chính vì vậy, các bác sĩ đã tính đến phương án cứu một trong hai trẻ. Trước đó, ngày 14/7, các bác sĩ BV Đa khoa Vị Xuyên đã mổ cấp cứu cho sản phụ Thẩy, hai bé trai ra đời nhưng dính liền nhau từ bụng đến ngực và một số bộ phận khác. Sau khi chào đời gần 1 ngày, hai bé được chuyển xuống BV Việt Đức để tiến hành phẫu thuật tách rời.

Cũng theo ông Toán, tính đến thời điểm này, BV đã quyên góp được gần 40 triệu đồng để hỗ trợ gia đình bệnh nhân vì gia cảnh vô cùng khó khăn. Hiện, toàn bộ số tiền này đang được BV giữ hộ. BS. Toán cũng cho biết: “Trong quá trình đưa con lên BV Việt Đức điều trị, bố hai bé là Bàn Văn Thếp vẫn liên lạc thường xuyên với BV. Hiện, luôn có một người của BV ở tại Hà Nội để cung cấp tài chính nếu gia đình anh Thếp cần”.
Theo Baogiaothong.vn


Bình luận



Tin liên quan

Sơ cứu người ngộ độc rượu

Sơ cứu người ngộ độc rượu

Thiết bị y tế Bảo Anh - Khi bị ngộ độc rượu, người bệnh thường bị giảm và mất khả năng vận động tự chủ, nhiều trường hợp nặng có thể nguy hiểm đến tính mạng nếu không được cấp cứu kịp thời.

Xem thêm
Những cảm xúc tiêu cực khiến bạn tăng cân

Những cảm xúc tiêu cực khiến bạn tăng cân

Thiết bị y tế Bảo Anh - Những cảm xúc tiêu cực khiến bạn tăng cân, bạn nên biết để tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe và cân nặng của mình.

Xem thêm
Xác minh thông tin dầu cá Omega3 Trung Quốc ăn thủng thùng xốp

Xác minh thông tin dầu cá Omega3 Trung Quốc ăn thủng thùng xốp

(Công ty thiết bị y tế Bảo Anh) Trước thông tin dầu cá Omega3 xuất xứ từ Trung Quốc gây bào mòn xốp, ông Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (ATTP) Bộ Y tế cho biết, thông tin cung cấp trên truyền thông sáng ngày 6/1 chưa xác định rõ về xuất xứ của sản phẩm sẽ dễ gây hoang mang cho người tiêu dùng

Xem thêm
Ung thư dương vật lại nghĩ là do

Ung thư dương vật lại nghĩ là do "quan hệ" quá nhiệt tình

Thiết bị y tế Bảo Anh - Wayne Martin, 31 tuổi, được chẩn đoán mắc ung thư dương vật vào ngày sinh nhật thứ 29. Anh bị một số tổn thương trên dương vật nhưng ban đầu Martin chỉ nghĩ có thể do anh "quan hệ" quá nhiệt tình với bạn gái của mình.

Xem thêm