A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Món ăn có lợi cho nam giới hiếm muộn

Tin tức

Món ăn có lợi cho nam giới hiếm muộn

( Công ty sản xuất giường y tế 2 tay quay) Suckhoedoisong.vn - Ngày nay, tình trạng hiếm muộn không ngừng gia tăng, trong đó một phần nguyên nhân là do nam giới với các chứng bệnh do tổn thương thực thể hoặc khuyết tật bẩm sinh ở cơ quan sinh dục...

Để hỗ trợ giải quyết tình trạng này, nên áp dụng các món ăn bài thuốc dưới đây:

Móng giò heo hầm củ hành

Cách làm: Móng giò heo làm sạch, chẻ nhỏ, cho vào nồi, thêm nước, hành và gia vị. Đun sôi, giữ nhỏ lửa cho đến khi chín nhừ. Nêm gia vị vừa ăn. Dùng ăn vào lúc đói bụng. Một tuần ăn 2-3 lần.

Móng giò heo có tác dụng tư âm dưỡng huyết, hành có tác dụng thông tinh quan. Hai thứ phối hợp với nhau làm cho món ăn có tác dụng bổ trợ cho việc chữa trị vô sinh do thận âm, âm huyết suy hư.

Cháo tôm, rau hẹ

Nguyên liệu: tôm sú 100g, rau hẹ 50g, hành tím 5 củ, hạt tiêu sọ 10g, gạo tẻ 50g, gia vị các loại.

 

Cách làm: Tôm làm sạch, ướp gia vị. Rau hẹ và hành rửa sạch, xắt nhỏ. Nấu gạo tẻ thành cháo. Khi cháo chín, cho tôm vào đảo đều rồi cho hẹ, hành vào quậy đều và nêm gia vị vừa ăn. Dùng ăn nóng vào lúc đói bụng. Một tuần ăn 2-3 lần. Món ăn này rất tốt cho người nam vô sinh do thận dương hư.

Canh cá mực, đào nhân

Nguyên liệu: cá mực (mặc ngư) 1 con, đào nhân 6g, gia vị các loại.

Cách làm: Cá mực làm sạch, đào nhân rửa sạch. Cho hai thứ vào nồi, nấu với lượng nước vừa đủ. Khi mực chín thì nêm gia vị vừa ăn để làm món canh. Dùng ăn trong bữa cơm. Một tuần ăn 2-3 lần. Cá mực có tác dụng thông huyết, đi vào kinh can, phối hợp với đào nhân nên tác dụng thông ứ huyết càng mạnh, tốt cho nam giới hiếm muộn do huyết ứ gây nên.

Thịt thỏ nấu tam tử

Nguyên liệu: thịt thỏ 250g, kim anh tử 30g, nữ trinh tử 20g, thỏ ty tử 20g (3 loại hạt này bọc trong túi vải), gừng tươi 15g, đại táo 5 quả, gia vị các loại.

Cách làm: Thịt thỏ bỏ mỡ, xắt lát, gừng tươi giã nát, rửa sạch, tất cả cho vào nồi hầm 1-2 giờ, nêm gia vị, chia ăn vài lần trong ngày. Món ăn này có tác dụng tư bổ thận âm, cố tinh, thích hợp cho các trường hợp vô sinh nam, đồng thời dễ xuất tinh, di tinh.

Minh Huyền


Bình luận



Tin liên quan

Không nên xem thường khi đau hố chậu

Không nên xem thường khi đau hố chậu

Công ty thiết bị y tế Bảo Anh) Đau hố cậu phải là một dấu hiệu mà chúng ta cần quan tâm đúng mức, vì nó có thể là của bệnh đơn giản nhưng cũng rất hay gặp ở những bệnh cấp tính, nguy hiểm, nếu không chẩn đoán kịp thời hoặc thiếu quan tâm là có thể đe dọa đến tính mạng. Đau hố cậu phải là một dấu hiệu mà chúng ta cần quan tâm đúng mức, vì nó có thể là của bệnh đơn giản nhưng cũng rất hay gặp ở những bệnh cấp tính, nguy hiểm, nếu không chẩn đoán kịp thời hoặc thiếu quan tâm là có thể đe dọa đến tính mạng.

Xem thêm
Có nên đi bộ sau bữa ăn không?

Có nên đi bộ sau bữa ăn không?

SKĐS - Có nên đi bộ sau bữa ăn không là băn khoăn chung của nhiều người. Biết được những lợi ích cũng như nhược điểm của việc đi bộ sau bữa ăn có thể giúp bạn tìm ra câu trả lời phù hợp với cơ thể của mình.

Xem thêm
Bé trai viêm phổi suýt chết vì mẹ bất cẩn bơm cồn rửa mũi cho con

Bé trai viêm phổi suýt chết vì mẹ bất cẩn bơm cồn rửa mũi cho con

Thiết bị y tế Bảo Anh - Một bệnh nhi vừa được các bác sĩ khoa Nhi, BV Bạch Mai cứu sống sau khi người mẹ trẻ đã dùng cồn để rửa mũi cho bé.

Xem thêm
Những điều cần biết về hormon tình yêu oxytocin

Những điều cần biết về hormon tình yêu oxytocin

( Công ty sản xuất giường tủ inox bệnh viện) Oxytocin là một hormon tự nhiên được sản sinh ở vùng dưới đồi của não và được bài tiết vào máu nhờ tuyến yên. Oxytocin là một hormon tự nhiên được sản sinh ở vùng dưới đồi của não và được bài tiết vào máu nhờ tuyến yên. Nó cũng được gọi là hormon tình yêu. Lý do là vì hormon này tác động đến bạn cả về tâm lý cũng như thể chất. Oxytocin mang đến cảm giác yêu và sự hài lòng. Chúng được tạo ra ở cả nam và nữ và ảnh hưởng tới cả hai giới. Dưới đây là những điều cần biết về vai trò của loại hormon này.

Xem thêm