A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Thông tin chân trang

Tin tức

Thông tin chân trang

Thông tin chân trang

- Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Y Tế Bảo Anh
- Số ĐKKD 0102382767  do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 05/10/2007
- Hotline: 024.35764067
- Người đại diện: Hoàng Ngọc Anh
- Địa chỉ: Số 104 nghách 24 ngõ 15 - Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội 09 3636 2525


Bình luận



Tin liên quan

Nhiễm HPV có gây ung thư ở nam giới không?

Nhiễm HPV có gây ung thư ở nam giới không?

Đa số trường hợp, nhiễm HPV không gây ra bất cứ dấu hiệu hoặc triệu chứng nào ở cả hai giới, mặc dù một số týp HPV gây ra sùi mào gà.

Xem thêm
Bài thuốc bổ thận tráng dương từ côn trùng

Bài thuốc bổ thận tráng dương từ côn trùng

( Công ty sản xuất giường inox bệnh nhân, giường 2 tay quay)Hiện nay, yếu sinh lý là tình trạng khá phổ biến ở nam giới. Thuốc chữa bệnh cũng rất phong phú và đa dạng. Hiện nay, yếu sinh lý là tình trạng khá phổ biến ở nam giới. Thuốc chữa bệnh cũng rất phong phú và đa dạng. Trong đó, có nhiều bài thuốc từ côn trùng có tác dụng bổ thận tráng dương rất hiệu quả. Xin giới thiệu một số bài thuốc và kinh nghiệm dân gian dùng ngài tằm đực và bổ bọ ngựa trên cây dâu điều trị yếu sinh lý để đấng mày râu tham khảo.

Xem thêm
Viêm lộ tuyến tử cung  chớ coi thường

Viêm lộ tuyến tử cung chớ coi thường

( Công ty sản xuất thiết bị y tế Bảo Anh, giường tủ inox bệnh viện) BS Nguyễn Thị Lương, nguyên chuyên viên Vụ Sức khỏe Bà mẹ trẻ em Bộ Y tế cho biết, bà thường xuyên tiếp nhận những ca bệnh lộ tuyến tử cung ở mức “rất nặng”, tổn thương đã lan rộng, sâu, kèm theo đó là nhiễm nấm, tạp trùng nặng…Đáng lưu ý, nhiều trường hợp chị em được phát hiện bị lộ tuyến tử cung ở các lần khám trước đó nhưng cũng không điều trị, bởi nhiều người cho rằng đó là căn bệnh ai có con rồi cũng gặp phải, thậm chí là đặt thuốc sẽ khỏi nhiều chị em đã tự ý điều trị… Sự hạn chế hiểu biết về căn bệnh phổ biến này đã dẫn đến nhiều hệ lụy như tổn thương ngày càng lan rộng nên thời gian điều trị kéo dài quan hệ vợ chồng giảm sút, thậm chí dẫn tới vô sinh..

Xem thêm
Những điều cần biết về hormon tình yêu oxytocin

Những điều cần biết về hormon tình yêu oxytocin

( Công ty sản xuất giường tủ inox bệnh viện) Oxytocin là một hormon tự nhiên được sản sinh ở vùng dưới đồi của não và được bài tiết vào máu nhờ tuyến yên. Oxytocin là một hormon tự nhiên được sản sinh ở vùng dưới đồi của não và được bài tiết vào máu nhờ tuyến yên. Nó cũng được gọi là hormon tình yêu. Lý do là vì hormon này tác động đến bạn cả về tâm lý cũng như thể chất. Oxytocin mang đến cảm giác yêu và sự hài lòng. Chúng được tạo ra ở cả nam và nữ và ảnh hưởng tới cả hai giới. Dưới đây là những điều cần biết về vai trò của loại hormon này.

Xem thêm