A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Trừ lương 4 y bác sĩ xúc phạm và đuổi bệnh nhân khỏi bệnh viện

Tin tức

Trừ lương 4 y bác sĩ xúc phạm và đuổi bệnh nhân khỏi bệnh viện

(NLĐO)- Bệnh viện huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã trừ lương và phê bình trước toàn cơ quan 4 y, bác sĩ vi phạm quy chế giao tiếp, xúc phạm và đuổi bệnh nhân khỏi bệnh viện.

“Cha đẻ” Trường ĐH Việt Đức Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng tân sinh viên “Cha đẻ” Trường ĐH Việt Đức Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng tân sinh viên Hà Nội: Ra quân xử lý, tịch thu xe 3 bánh của thương binh "rởm" Tai nạn trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai, dân phá cửa xe cứu người Ông Hoàng Đăng Quang giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình Ba vụ tai nạn liên tiếp, giao thông tê liệt Hai bác sĩ lao vào đánh nhau tại phòng khám bệnh viện Hai bác sĩ lao vào đánh nhau tại phòng khám bệnh viện Sản phụ tử vong: bác sĩ và điều dưỡng bị đình chỉ 23/10/2015 15:33 (NLĐO)- Bệnh viện huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã trừ lương và phê bình trước toàn cơ quan 4 y, bác sĩ vi phạm quy chế giao tiếp, xúc phạm và đuổi bệnh nhân khỏi bệnh viện. Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Xuyên, nơi xảy ra sự việc Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Xuyên, nơi xảy ra sự việc Ngày 23-10, ông Phan Thanh Minh, Giám đốc Bệnh viện (BV) Đa khoa huyện Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã trừ lương, phê bình nhiều y, bác sĩ vì vi phạm quy chế giao tiếp ứng xử đối với bệnh nhân. Trước đó, ông Lê Văn Minh (51 tuổi, trú xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên) đã gửi đơn phản ánh lên các cơ quan chức năng việc khi điều trị tại BV Đa khoa huyện Cẩm Xuyên đã bị một số y, bác sĩ thờ ơ, thiếu quan tâm. Theo ông Minh, trong phòng bệnh số 9 của khoa Nội đông y có 7 bệnh nhân, nhưng bác sĩ Võ Văn Đoàn, Trưởng khoa Nội Đông y, chỉ khám cho 4 người và không hỏi han gì tới ông. Khi ông Minh yêu cầu giải thích thì bị y, bác sĩ tại khoa này xúc phạm, tỏ thái độ hách dịch và nữ y sĩ đã đuổi ông ra khỏi BV.

Nhận được phản ánh, Sở Y tế Hà Tĩnh đã yêu cầu BV Đa khoa huyện Cẩm Xuyên báo cáo sự việc. GĐ BV Đa khoa huyện Cẩm Xuyên thông tin, sau khi làm việc với các bên liên quan, những y, bác sĩ bị phản ánh đã thừa nhận có lời lẽ thiếu chuẩn mực đối với bệnh nhân Minh. Và họ cũng đã tới nhà bệnh nhân này để xin lỗi. Về việc bệnh nhân tố cáo bị đuổi, Giám đốc Bệnh viện lý giải: "Khi bệnh nhân Minh bức xúc, một nữ y sĩ đã nói với ông về đi, chứ không phải đuổi". Ban giám đốc BV đã phê bình bác sĩ Võ Văn Đoàn (Trưởng khoa) và bác sĩ Phạm Công Chiến (Phó khoa Nội đông y) cùng các nhân viên của khoa này trước toàn thể cơ quan vì đã để ra lỗi ứng xử, vi phạm quy chế giao tiếp ứng xử. Bác sĩ Đoàn và bác sĩ Chiến bị trừ 1/2 tiền lương tăng thêm 6 tháng cuối năm. y sĩ Cao Thị Huê (làm thất lạc thẻ bảo hiểm y tế của ông Minh) và y sĩ Nguyễn Thị Hằng bị trừ 1/2 tiền lương tăng thêm quý III. “Chúng tôi đã nghiêm túc phê bình 4 y, bác sĩ đã để xảy ra lỗi ứng xử, vi phạm quy chế giao tiếp ứng xử và coi đây là bài học kinh nghiệm sâu sắc cho toàn thể bệnh viện” - Giám đốc BV Phan Thanh Minh nói. Tin-ảnh: Huy Toàn


Bình luận



Tin liên quan

Chữa rôm sảy  mẩn ngứa với rau má

Chữa rôm sảy mẩn ngứa với rau má

( Công ty sản xuất giường y tế bệnh viện) Theo y học cổ truyền, rau má có vị đắng, hơi ngọt, tính bình, có tác dụng dưỡng âm, thanh nhiệt, nhuận gan, giải độc, lợi tiểu. Rau má là loại rau thông dụng, thường dùng để chế biến nhiều cách khác nhau để làm món ăn mát bổ; ép nước hoặc chế biến thành trà giải khát có tác dụng thanh nhiệt lương huyết, giải độc dùng rất tốt trong mùa hè.

Xem thêm
Thuốc “kích thích trẻ ăn ngon và tăng cân”: Lợi bất cập hại

Thuốc “kích thích trẻ ăn ngon và tăng cân”: Lợi bất cập hại

Thuốc “kích thích trẻ ăn ngon và tăng cân”: Lợi bất cập hại

Xem thêm
Lạm dụng thuốc ho và cảm lạnh ở trẻ nhỏ có thể gây tử vong

Lạm dụng thuốc ho và cảm lạnh ở trẻ nhỏ có thể gây tử vong

( Công ty sản xuất giường đa năng y tế) Các ca tử vong ở trẻ em liên quan đến thuốc ho và cảm lạnh (CCM) không kê đơn thường xảy ra ở trẻ em dưới 2 tuổi và liên quan đến người chăm sóc sử dụng thuốc không đúng mục đích điều trị.

Xem thêm
Không nên xem thường khi đau hố chậu

Không nên xem thường khi đau hố chậu

Công ty thiết bị y tế Bảo Anh) Đau hố cậu phải là một dấu hiệu mà chúng ta cần quan tâm đúng mức, vì nó có thể là của bệnh đơn giản nhưng cũng rất hay gặp ở những bệnh cấp tính, nguy hiểm, nếu không chẩn đoán kịp thời hoặc thiếu quan tâm là có thể đe dọa đến tính mạng. Đau hố cậu phải là một dấu hiệu mà chúng ta cần quan tâm đúng mức, vì nó có thể là của bệnh đơn giản nhưng cũng rất hay gặp ở những bệnh cấp tính, nguy hiểm, nếu không chẩn đoán kịp thời hoặc thiếu quan tâm là có thể đe dọa đến tính mạng.

Xem thêm