A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Xua tan nỗi kinh hoàng khi bé hay khóc đêm

Tin tức

Xua tan nỗi kinh hoàng khi bé hay khóc đêm

Thiết bị y tế Bảo Anh - Trong một lần đưa con đi tiêm chủng ở trạm y tế, tôi tình cờ gặp chị Từ Thị Mỹ Trinh ở thôn Hội Nhơn, xã Hàm Chính, Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận cũng đưa con tới.

Nhìn cu cậu kháu khỉnh, đùa với mẹ cười khanh khách, tôi lân la tới làm quen và hỏi chuyện: “ Bé được mấy tháng rồi chị? Trộm vía nhìn yêu quá cơ.”

Vừa nựng bé, chị vừa nói: “ Cháu được 4 tháng rồi, giờ cháu ngoan thế thôi, chứ trước đây là cháu hư lắm đấy cô ạ, làm bố mẹ cháu mất ngủ cả tháng trời đấy.”

Ngạc nhiên trước câu nói của chị, tôi hỏi : “Trước đây bé bị bệnh gì sao chị?.”

Chị cười nói: “ Bệnh gì đâu em, là chứng khóc dạ đề của bé thôi. Lúc bé được 1 tuần tuổi là cháu bắt đầu khóc, ngày nào cũng từ 12 giờ đêm cho tới 3 giờ sáng, mà khóc to lắm, cứ oằn mình, mặt đỏ gay, nước mắt giàn giụa, dỗ thế nào cũng không nín. Nhà chị lo lắng lắm nên đưa đi khám mới biết bé khóc dạ đề, bác sĩ cũng bó tay và chỉ kê cho thuốc an thần cho bé thôi. Chị sợ chẳng dám cho con uống nên đành chuẩn bị tinh thần chiến đấu với bé hết 3 tháng 10 ngày rồi đấy chứ.”

“ Khóc dạ đề không phải là bệnh nên cũng chẳng phải lo lắng gì chị nhỉ .”

Chị cười : “ Đúng là không ảnh hưởng lắm tới sức khỏe của bé nhưng làm nhà chị khổ sở mất một thời gian dài đấy em ạ. Ngày nào bà nội cũng dùng tới mấy cái phương pháp dân gian để chữa cho bé như đặt con dao đầu giường hay thắp hương đuổi tà ma…nhưng cũng không ăn thua. Còn chị, cứ gầy như que củi, bố cháu cũng mất ngủ suốt, công việc vì thế mà cũng không suôn sẻ.”

“ Bé mà khóc hết 3 tháng thì chắc chị không trụ nổi mất, may quá có cô em dược sĩ biết chuyện mới giới thiệu cho chị tpcn Collic Kiddy của Canada, thành phần từ thiên nhiên rất an toàn với trẻ như: Khoai mỡ, dưa chuột đắng, hoa cúc đức hỗ trợ làm giảm nhu động ruột của bé, giúp bé hết co thắt ruột và đau bụng nên làm dứt cơn khóc, Collic Kiddy còn giúp bé hết khóc do đau bụng, đầy bụng, chướng hơi do thức ăn, ăn quá nhanh, nuốt nhiều hơi trong khi bú, và đau bụng không rõ nguyên nhân. Trước khi con khóc, chị hòa 1 viên vào sữa cho con uống, cách 1h chị lại cho uống, liên tục 3 viên/ngày.

“Kết quả thế nào ạ?”

“Mấy ngày đầu dùng Collic Kiddy , bé chỉ đỡ khóc thôi nhưng chưa dứt hẳn. Tới ngày thứ 6, cho con uống xong, chị đi ngủ trước để lát nữa thay ca cho anh. Tới lúc chị tỉnh dậy thì đã là 2h đêm mà không nghe thấy bé khóc, ngó thấy hai bố con đang ôm nhau ngủ say sưa mà chị vui quá. Từ hôm ấy cho tới giờ con vẫn ngủ ngon lành tới sáng mà chẳng cần tới Collic Kiddy đấy. Collic Kiddy đúng là bài thuốc hữu hiệu cho bé khóc dạ đề đấy em ạ”

Nhìn nụ cười hạnh phúc ánh lên trong ánh mắt người mẹ trẻ, tôi biết rằng khóc dạ đề sẽ không bao giờ là nỗi ám ảnh của các bậc cha mẹ nữa.


Bình luận



Tin liên quan

5 kỹ năng đơn giản nhưng lại có thể cứu sống mạng người

5 kỹ năng đơn giản nhưng lại có thể cứu sống mạng người

Thiết bị y tế Bảo Anh - Trong một số trường hợp, bạn có thể cứu sống một mạng người nhờ nắm vững 5 kỹ năng sơ cứu kịp thời dưới đây.

Xem thêm
Người phụ nữ 73 tuổi ngăn lão hóa bằng cách tập thể hình

Người phụ nữ 73 tuổi ngăn lão hóa bằng cách tập thể hình

Thiết bị y tế Bảo Anh - Bà Janice Lorraine, 73 tuổi, đến tư New South Waves là vận động viên thể hình già nhất ở Úc. Bà có một người bạn trai kém tới 24 tuổi, ông David Kendall, 49 tuổi.

Xem thêm
Phụ nữ mang thai mắc thủy đậu có nguy hiểm?

Phụ nữ mang thai mắc thủy đậu có nguy hiểm?

Thiết bị y tế Bảo Anh - Tôi đang mang thai tháng thứ 4 nhưng trong khu tập thể nhà tôi hiện có nhiều trẻ bị thủy đậu khiến tôi rất lo lắng. Vậy xin hỏi nếu mang thai mắc thủy đậu có nguy hiểm không?

Xem thêm
Hàu được nuôi trong lốp xe cũ: “Hoàn toàn có thể gây tử vong do ngộ độc”

Hàu được nuôi trong lốp xe cũ: “Hoàn toàn có thể gây tử vong do ngộ độc”

Thiết bị y tế Bảo Anh - Lốp xe ngâm lâu ngày trong nước sẽ phân hủy dần tạo ra lưu huỳnh, carbon đen và nhiều chất độc khác gây ra ô nhiễm nặng nguồn nước, giết chết các loại thủy sinh.

Xem thêm