A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Hàn Quốc xác nhận ca bệnh nhiễm virus Zika đầu tiên

Tin tức

Hàn Quốc xác nhận ca bệnh nhiễm virus Zika đầu tiên

Thiết bị y tế Bảo Anh - Ngày 22/3, Trung tâm Phòng chống & Kiểm soát bệnh Hàn Quốc xác nhận ca bệnh nhiễm virus Zika đầu tiên ở nước này là một người đàn ông 43 tuổi, vừa trở về từ Brazil.

Hiện người này đang được điều trị tại thành phố Gwangju. Chính quyền Hàn Quốc khẳng định ngay sau khi phát hiện ra trường hợp nhiễm virus Zika này, người đàn ông trên đã được giới chức y tế Hàn Quốc cách ly và theo dõi chặt chẽ, nhằm ngăn chặn tối đa nguy cơ bùng phát dịch bệnh Zika.


Bình luận



Tin liên quan

Chuối giải độc cơ thể và

Chuối giải độc cơ thể và "đốt cháy" mỡ thừa

( Công ty sản xuất giường 2 tay quay y tế) Chuối giàu chất xơ và pectin giúp giải độc cơ thể, đẹp da và sáng mắt. Ngoài ra, chuối là thực phẩm hàng đầu giảm béo bụng và cho thân hình đáng mơ ước.

Xem thêm
Bí tiểu và cách trị

Bí tiểu và cách trị

Thiết bị y tế Bảo Anh - Do cấu trúc giải phẫu, bí tiểu thường hay gặp ở đàn ông trong khi són tiểu lại rất hay gặp ở phụ nữ. Tỷ lệ bí tiểu giữa nam và nữ là 9/1. Khoảng 3% nam giới bị bí tiểu ở mức độ từ nặng đến nhẹ.

Xem thêm
Ketamine được phát hiện tại hiện trường lễ hội âm nhạc Hồ Tây là chất gì?

Ketamine được phát hiện tại hiện trường lễ hội âm nhạc Hồ Tây là chất gì?

( Công ty sản xuất giường y tế, bệnh viện) Liên quan đến vụ việc 7 người tử vong, 5 người hôn mê nghi sốc ma túy tại lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây, Hà Nội vào đêm 16/9, cơ quan chức năng cho biết kết quả bước đầu xét nghiệm cơ quan chức năng phát hiện chất ketamine trong một số tang vật thu giữ tại hiện trường. Ketamine là gì và nó nguy hiểm như thế nào?

Xem thêm
Tăng viện phí từ mùng 1/3 tới  người bệnh đựơc hưởng gì?

Tăng viện phí từ mùng 1/3 tới người bệnh đựơc hưởng gì?

(Thiết bị y tế Bảo Anh) Một bệnh viện (BV) đạt tiêu chuẩn hạng 1 trực thuộc Bộ Y tế, dù ở Hà Nội hay một tỉnh miền núi cũng sẽ có mức giá viện phí giống nhau cho cùng một dịch vụ kỹ thuật, nếu chênh cũng không nhiều.

Xem thêm