A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Thiếu nữ lở loét đau đớn sau khi bơm môi gợi cảm

Tin tức

Thiếu nữ lở loét đau đớn sau khi bơm môi gợi cảm

Thiết bị y tế Bảo Anh - Thích môi dày, gợi cảm, chị Hồng đã tìm đến một spa tại quận Hoàn Kiếm để tiêm chất làm đầy nhưng sau 2 tháng, môi bỗng sưng phồng, hoại tử.

Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba (Hà Nội) vừa tiếp nhận một nữ bệnh nhân bị biến chứng nặng sau khi tiêm chất làm đầy filler.

Chị Nguyễn Thị Hồng, 23 tuổi, quê Quảng Ninh cho biết, ngày 28/4, chị đến spa tại số 2B Vạn Kiếp (Hoàn Kiếm, Hà Nội) do chị Nguyễn Thị Nga làm chủ để tiêm filler môi dưới.

chất làm đầy, chất filler, tiêm chất làm đầy, spa, cắt môi, môi hoại tử, bơm môi

Môi bệnh nhân bị hoại tử, sưng phồng sau tiêm chất làm đầy

Do chị Nga giới thiệu làm việc tại một bệnh viện lớn ở Hà Nội, nguồn filler cũng từ bệnh viện nên chị Hồng tin tưởng.

Hơn 1 tháng đầu, chị Hồng khá ưng ý, tuy nhiên cách đây khoảng 3 tuần, môi dưới của chị Hồng bắt đầu nổi những nốt sùi trắng. Khi gọi điện cho chủ spa thì được lý giải do ăn nhiều đồ nóng và khuyên chị Hồng nên ăn các thực phẩm làm mát cơ thể.

Thực hiện đúng theo hướng dẫn nhưng môi chị Hồng vẫn ngày càng sưng phồng, có dấu hiệu vỡ loét.

Đầu tháng 7 vừa qua, chị Hồng được chuyển vào Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba do sốt cao, co giật vì môi hoại tử, mưng mủ, chảy dịch, nhiễm trùng nghiêm trọng.

Tại đây các bác sĩ đã chỉ địch rạch môi để lấy hết dịch mủ. Tuy nhiên do bệnh nhân kháng kháng sinh nên việc điều trị tiến triển chậm, không loại trừ phải cắt gần hết môi dưới.

Phía gia đình cho biết, sau sự cố, chủ spa đã viết giấy cam kết nhận toàn bộ trách nhiệm và sẽ thanh toán toàn bộ chi phía điều trị trong khoảng thời gian từ 1 - 6 tháng cho bệnh nhân.

Liên quan đến vụ việc, trong chiều qua (6/7), Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã yêu cầu Phòng Y tế quận Hoàn Kiếm phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra cơ sở spa số 2B Vạn Kiếp.

Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng đến nơi thì cơ sở đã khóa cửa.

Theo đúng quy định, các spa thông thường không được tiêm chất làm đầy. Dịch vụ này chỉ được làm tại các bệnh viện, phòng khám được cấp phép và người thực hiện kỹ thuật phải có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn.

Chất filler khi sử dụng cho khách hàng phải là sản phẩm được cấp phép lưu hành của Bộ Y tế và phải có nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng.

Thông thường, filler chỉ tồn tại trong cơ thể từ 6-9 tháng, sau đó sẽ phải tiêm lại. Nếu tiêm sai vị trí hoặc tiêm filler không đảm bảo (thường trộn lẫn silicon) dễ gây hoại tử hoặc có thể gặp tai biến tắc mạch.
Theo vietnamnet.vn


Bình luận



Tin liên quan

Tiết lộ các triệu chứng ít được biết đến của tăng huyết áp

Tiết lộ các triệu chứng ít được biết đến của tăng huyết áp

( www.thietbiyte.net.vn)Tăng huyết áp làm tăng nguy cơ đau tim, đột quỵ và tử vong. Nhưng những người bị tăng huyết áp có thể sống trong nhiều năm mà không hề biết rằng mình mắc bệnh. Điều này rất nguy hiểm. Các chuyên gia cảnh báo.

Xem thêm
Đội mũ che thóp cho trẻ sơ sinh khi ngủ ảnh hưởng đến não?

Đội mũ che thóp cho trẻ sơ sinh khi ngủ ảnh hưởng đến não?

Thiết bị y tế Bảo Anh - Trẻ sơ sinh khi đi ngủ nếu đội mũ sẽ làm tăng nhiệt độ của não, ảnh hưởng đến vùng thần kinh kiểm soát hô hấp. Liệu điều này có thực sự đúng?

Xem thêm
Ăn nhạt quá có nguy hiểm?

Ăn nhạt quá có nguy hiểm?

( Công ty sản xuất giường đa năng y tế 2 tay quay) Muối, hay natriclorua (NaCl) có lẽ là chất mà loài người không thể thiếu trong thức ăn hàng ngày, thậm chí đối với nhiều người, có thể thiếu thịt chứ không thể thiếu... muối trong bữa ăn. Ăn quá nhiều muối đã được chứng minh là có hại đối với tim mạch và huyết áp nhưng ăn nhạt quá dẫn đến thiếu muối thì cũng nguy hiểm không kém.

Xem thêm
Ăn bún dọc mùng  cô gái 20 tuổi chết không kịp trăng trối

Ăn bún dọc mùng cô gái 20 tuổi chết không kịp trăng trối

Thiết bị y tế Bảo Anh - Cô gái hơn 20 tuổi, lần đầu tiên ăn bún dọc mùng chỉ thấy ngứa ngứa ở miệng. Lần thứ 2, ngay sau khi ăn xong, cô lên cơn khó thở và tử vong trên đường đến bệnh viện.

Xem thêm