A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Lưu trữ tế bào gốc từ máu cuống rốn phải trả 19 triệu đồng

Tin tức

Lưu trữ tế bào gốc từ máu cuống rốn phải trả 19 triệu đồng

Thiết bị y tế Bảo Anh - Hiện nay các đề tài khoa học công nghệ đã kết thúc, do vậy để tiếp tục lưu trữ, bệnh viện sẽ thu phí.

Theo thông báo mới nhất từ BV Nhi T.Ư, từ năm 2010 đến nay, bệnh viện đã tiến hành chương trình lưu trữ tế bào gốc từ máu cuống rốn, nhằm cung cấp thêm nguồn tế bào gốc cho bệnh nhân có nhu cầu ghép tế bào gốc tạo máu và dự phòng cho các trường hợp có thể phải dùng để ghép tế bào gốc cho tương lai.

Chương trình thuộc hai đề tài khoa học công nghệ cấp Nhà nước. Trong các mẫu lưu trữ, bệnh viện đã thực hiện được một số trường hợp ghép đồng loài cho anh chị em ruột như bệnh Thalaemia, có kết quả tốt.

Hiện nay các đề tài khoa học công nghệ đã kết thúc, do vậy để tiếp tục lưu trữ, bệnh viện sẽ thu phí. Cụ thể, các mẫu lưu trữ từ năm 2010 – 2014 sẽ tiến hành thu phí lưu trữ từ 1/1/2015 với mức phí khoảng 2,5 triệu đồng/mẫu, và cấp chứng chỉ lưu trữ. Các mẫu lưu trữ từ 1/1/2015 đến nay sẽ tiến hành thu phí thu thập, xử lý và phí lưu trữ với tổng chi phí khoảng 19 triệu đồng và cấp chứng chỉ lưu trữ.


Bình luận



Tin liên quan

Bệnh tay-chân-miệng và cách chăm sóc

Bệnh tay-chân-miệng và cách chăm sóc

Thiết bị y tế Bảo Anh -Nếu như cách đây khoảng mươi năm, bệnh tay-chân-miệng vẫn còn là một loại “bệnh lạ” đối với người Việt Nam thì đến nay, căn bệnh này đã trở thành nỗi lo thường trực của những ai có con nhỏ, đặc biệt là trẻ dưới 5 tuổi. Đây cũng là độ tuổi trẻ đi học ở các nhà trẻ, mẫu giáo nên dễ bị lây lan bệnh từ các bạn. Ước tính, cứ một trẻ bị tay-chân-miệng có biến chứng nặng thì đã lây truyền cho khoảng 400 trẻ ngoài cộng đồng.

Xem thêm
Sai lầm khiến người gầy không bao giờ tăng cân

Sai lầm khiến người gầy không bao giờ tăng cân

Thiết bị y tế Bảo Anh - Quá gầy khiến nhiều người tự ti về ngoại hình, tuy nhiên có một số sai lầm khiến họ dù đã tìm mọi cách tăng cân, nhưng cân nặng vẫn không thể cải thiện.

Xem thêm
Chuyên gia nói gì về hai trường hợp tử vong sau khi gây mê ở BV Trí Đức

Chuyên gia nói gì về hai trường hợp tử vong sau khi gây mê ở BV Trí Đức

Thiết bị y tế Bảo Anh - Sốc phản vệ là một trong những tai biến đòi hỏi các bác sĩ gây mê luôn phải sẵn sàng để đối phó vì nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Xem thêm
Uống rượu pha mật gấu - Coi chừng tai biến!

Uống rượu pha mật gấu - Coi chừng tai biến!

SKĐS- Lâu nay mật gấu được rao bán nhiều nơi, thậm chí cả trong các nhà hàng để thực khách pha uống với rượu. Mật gấu có tác dụng chữa một số bệnh, tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách, dùng phải mật gấu rởm và kém chất lượng có thể gây nên những hậu quả khôn lường, thậm chí tử vong.

Xem thêm